1/ Giao hàng

a. Paratibeauty sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) tính từ thời điểm quý khách đặt hàng.  Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan khác (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát trung gian…). Do đó, Paratibeauty hy vọng bạn có thể thông cảm vì những lý do khách quan nằm ngoài kiểm soát của chúng tôi.

b. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Paratibeauty sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

c. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày làm việc.

d. Paratibeauty sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

e. Paratibeauty lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, Paratibeauty sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.

2. Nhận hàng

a. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm cùng với nhân viên giao hàng trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

b. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. Paratibeauty sẽ không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

c. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Paratibeauty. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng thông báo rõ yêu cầu của mình và chịu thêm một khoảng phí gói hàng phát sinh.

d. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, Paratibeauty sẽ cố gắng ghép đơn và giao chung một lần cho quý khách.

e. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để Paratibeauty kịp xử lý hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho bạn.

Lưu ý: Paratibeauty khuyến khích khách hàng khi mở thùng hàng nên quay lại video quá trình kiểm hàng, quay ở góc rõ nhất, gần sản phẩm để dễ dàng xác định sản phẩm lỗi và gửi lại video cho Shop. Để việc xử lý đổi, trả hàng cho quý khách được thuận tiện và nhanh chóng hơn./.

 

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook