1. Các trường hợp nhận đổi, trả sản phẩm:

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Paratibeauty soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

- Paratibeauty khuyến khích khách hàng khi mở thùng hàng nên quay lại video quá trình kiểm hàng, quay ở góc rõ nhất, gần sản phẩm để dễ dàng xác định sản phẩm lỗi và gửi lại video cho Shop. Để việc xử lý đổi, trả cho quý khách được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi, trả sản phẩm

- Sản phẩm quà tặng, các sảm phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi, trả (02 ngày).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ bên Paratibeauty.

3. Cách thức đổi, trả sản phẩm

- Paratibeauty nhận đổi, trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 02 ngày, kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho Shop lí do đổi, trả, gửi video và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Paratibeauty có thể thực hiện quy trình đổi, trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- Paratibeauty quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Paratibeauty nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên.

+ Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Paratibeauty khuyến khích khách đến cửa hàng để Shop có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách.

+ Khách ở các tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Paratibeauty về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Paratibeauty có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

4. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

- Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt hoặc tạo số dư tài khoản cho khách hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 ngày, từ ngày khách trả hàng hoặc tạo số dư tài khoản khách hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng VNpay: Hoàn tiền bằng hệ thống VNpay sau 3-8 ngày làm việc hoặc tạo số dư khách hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng ví MOMO: Hoàn tiền bằng hệ thống MoMo sau 3-8 ngày làm việc hoặc tạo số dư khách hàng.

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng điểm tích lũy, Paratibeauty sẽ tạo số dư khách hàng.

5. Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ: 0366100004 -0383006342 .

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook